image banner
Tiểu Học Tân Thiện
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THIỆN TỔ CHỨC “NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH” HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM NĂM 2024
Sáng ngày 22 tháng 4 năm 2024, trường Tiểu học Tân Thiện tổ chức "Ngày hội đọc sách" hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc". Đây là dịp để thể hiện tầm quan trọng của việc phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.

    Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 là sự kiện văn hóa quan trọng được nhà trường hưởng ứng mạnh mẽ. Các hoạt động được tổ chức tại ngày hội không chỉ tôn vinh giá trị của sách mà còn khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của sách trong học tập và trong cuộc sống.

    Trong khuôn khổ Ngày hội đọc sách, các tiết mục văn nghệ sôi động do các em học sinh của nhà trường trình diễn cùng với hơn 1000 đầu sách được trưng bày đã thu hút sự tham gia của toàn thể CB, GV, NV và gần 900 em học sinh của nhà trường. Các loại sách được sắp xếp một cách sáng tạo, góp phần tạo nên không gian văn hóa đọc đa dạng và phong phú. Đồng thời, một tiết đọc sách trang trọng được tổ chức dưới cờ cho toàn thể học sinh tham gia, tạo điều kiện để các em chia sẻ những cảm nhận về nội dung quyển sách hay mà mình đã chọn đọc.

    Ngày hội đọc sách được nhà trường tổ chức hàng năm đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trách nhiệm của cán bộ quản lí, giáo viên đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc tại trường Tiểu học Tân Thiện. Đồng thời khuyến khích tinh thần đọc sách của học sinh và huy động học sinh, phụ huynh cùng chung tay xây dựng góc thư viện trong lớp, tủ sách dùng chung trong nhà trường.

    Sau đây là một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: Trường TH Tân Thiện

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 1 146
  • Tất cả: 74337

 

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THIỆN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Huê

 Địa chỉ: phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713 879 761

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước Quản trị