image banner
Tiểu Học Tân Thiện
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THIỆN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, Công đoàn Trường tiểu học Tân Thiện đã phát động phong trào chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

         Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nói “Giang sơn gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp rực rỡ”.

         Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, Công đoàn Trường tiểu học Tân Thiện đã phát động phong trào chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 như: thi đua dạy tốt, học tốt; chỉnh trang khuôn viên trường lớp khang trang, sạch đẹp; hưởng ứng tuần lễ áo dài; tham gia cuộc thi làm bánh truyền thống,… được đông đảo công đoàn viên hửng ứng và tham gia tích cực.

         Ngay từ ngày đầu tháng 3, với tinh thần  hưởng ứng Tuần lễ Áo dài” năm 2024 toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ nhà trường đều chọn mặc những bộ áo dài đẹp nhất đến trường để thể hiện sự thùy mị, duyên dáng của người phụ nữ, qua đó góp phần lưu giữ nét đẹp của tà áo dài Việt Nam khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa dân tộc.

         Liên đội Trường tiểu học Tân Thiện cũng tổ chức chuyên đề “Giá trị của lòng biết ơn” một trong những hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhằm giáo dục kỹ năng sống, trang bị cho học sinh những kỹ năng cơ bản, cần thiết để các em có thể thích ứng linh hoạt với cuộc sống. Mạnh dạn bày tỏ lòng biết ơn bằng những việc làm cụ thể hằng ngày, mong ước mang lại niềm vui mọi người xung quanh đặc biệt là những người phu nữ mà các em yêu quý.

         Trong không khí thi đua vui tươi, phấn khởi đã tạo nên một diện mạo mới, sức sống mới cho nhà trường. Hòa chung với tà áo dài thướt tha trong từng buổi lên lớp của các cô giáo là nét mặt thơ ngây thật sự hạnh phúc của các em học sinh.

            Sau đây là một số hình ảnh hoạt động:

anh tin bai

 anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                       Nguồn tin: Trường TH Tân Thiện                                                                                                                                                                                                  

Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 155
  • Trong tuần: 2 260
  • Tất cả: 73598

 

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THIỆN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Huê

 Địa chỉ: phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713 879 761

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước Quản trị