image banner
Tiểu Học Tân Thiện
Trường Tiểu học Tân Thiện phối hợp tổ chức chuyên đề giáo dục kỹ năng sống “Giá trị của lòng biết ơn”
Sáng ngày 28/02/2024 Trường Tiểu học Tân Thiện phối hợp với Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh, thành phố - Câu lạc bộ Tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức Chuyên đề giáo dục kỹ năng với chủ đề “Giá trị của lòng biết ơn” cho học sinh toàn trường.
anh tin bai
         Đến dự và triển khai chuyên đề có đồng chí Nguyễn Lệ Thủy - Chuyên gia giáo dục kỹ năng (Viện Công nghệ Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực Trung ương); đồng chí Đặng Thị Mỹ Lành - UV.BTV, Phó Trưởng ban TG-TTNTH Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Đồng Xoài; cô Nguyễn Thị Huê - Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Thuý - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể giáo viên và 890 em học sinh Trường Tiểu học Tân Thiện.
anh tin bai

 

anh tin bai
        Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Lệ Thủy - Chuyên gia giáo dục kỹ năng (Viện Công nghệ Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực Trung ương) đã chia sẻ chuyên đề giáo dục kỹ năng sống về “Giá trị của lòng biết ơn” cho các em học sinh, giúp các em biết chia sẻ yêu thương với gia đình, thầy cô, bạn bè và những người xung quanh. Đây là một hình thức giáo dục sâu sắc về hình thành và bồi dưỡng nhân cách tốt đẹp cho học sinh.
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai          Tại chương trình, Liên đội trường Tiểu học Tân Thiện đã trình diễn các tiết mục văn nghệ sôi động, ý nghĩa thực hiện theo Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024. anh tin bai

anh tin bai       Đặc biệt, trong buổi tổ chức chuyên đề này, nhiều em học sinh của nhà trường đã mạnh dạn chia sẻ “lòng biết ơn” của mình đối với ba mẹ, thầy cô, bạn bè,…qua những câu chuyện rất chân thành và cảm động.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai      Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức các chuyên đề phù hợp mang đến cho học sinh những giá trị tốt đẹp, những trải nghiệm và kỹ năng sống cơ bản, thiết thực giúp các em vững bước hơn trong cuộc sống ./.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                 Nguồn tin: Trường TH Tân Thiện

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 57
  • Trong tuần: 2 162
  • Tất cả: 73500

 

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THIỆN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Huê

 Địa chỉ: phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713 879 761

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước Quản trị