image banner
TieuHocTanThien
350 cán bộ, giáo viên tiểu học tập huấn giáo dục an toàn giao thông
BPO - Sáng nay 24-3, 350 cán bộ, giáo viên cấp tiểu học tham gia tập huấn giáo dục an toàn giao thông (ATGT) cho trẻ em. Chương trình do Công ty Honda Bình Phúc (TP. Đồng Xoài) phối hợp Sở GD-ĐT tổ chức.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình "ATGT cho nụ cười trẻ thơ" do Công ty Honda Việt Nam phối hợp Bộ GD-ĐT và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức tất cả các tỉnh, thành trong cả nước.

350 cán bộ quản lý, giáo viên cấp tiểu học tập huấn Chương trình "ATGT cho nụ cười trẻ thơ"

2021 là năm đầu tiên chương trình được triển khai tới 100% các trường tiểu học trên khắp cả nước, với mục tiêu phổ cập giáo dục để "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" không chỉ là một chương trình mà trở thành môn học chính, tiếp cận tới tất cả giáo viên và học sinh cấp tiểu học. 

Dự kiến trong năm học 2020-2021 sẽ có khoảng 8,4 triệu học sinh thuộc gần 15.000 trường tiểu học trên toàn quốc được học và thực hành các tiết học “ATGT cho nụ cười trẻ thơ”. 

Giáo viên được tập huấn xử lý các tình huống ATGT trên xe máy mô hình

Tại buổi tập huấn, các cán bộ quản lý, giáo viên có cơ hội trao đổi, thảo luận về kinh nghiệm, đổi mới phương pháp giảng dạy nội dung giáo dục ATGT cho học sinh tiểu học, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ATGT. Đồng thời được thực hành, xử lý các tình huống ATGT trên xe máy mô hình.

Như Nam
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 61
  • Trong tuần: 2 166
  • Tất cả: 73504

 

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THIỆN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Huê

 Địa chỉ: phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713 879 761

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước Quản trị